งานแสดงสื่อและเทคโนโลยีการศึกษาใหญ่ที่สุดในอาเซี่ยน


 บันทึกโดย Admin  08 ต.ค 2556




             งาน “เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย 2013” จะรวบรวมวัสดุ สื่อ เทคโนโลยี และบริการสำหรับการเรียนการสอนและการฝึกอบรมอันทันสมัยนานาชาติมากกว่า 120 แบรนด์ดังจาก 25 ประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมความรู้ แนวคิด และประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้บริหารการศึกษา ครูอาจารย์ ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ รวมกว่า 12,000 รายจากทั่วภูมิภาคอาเซียนงานนี้นับเป็นเวทีหลักและเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่จะช่วยยกระดับการศึกษาของภูมิภาค เพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืนและสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษา และเตรียมพร้อมสำหรับยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน


          นอกจากนี้ งานแสดงนี้ยังจัดควบคู่กับ “งานประชุมผู้นำด้านการศึกษาแห่งเอเชีย” หรือ “เอเชีย เอ็ดดูเคชั่น ลีดเดอร์ส ฟอรั่ม” (Asia Education Leaders Forum) ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านการศึกษานานาชาติ เพื่อให้คณะผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันการศึกษาได้มาร่วมพัฒนาศักยภาพผ่านข้อมูลนโยบาย ทิศทางและแนวโน้มวงการการศึกษาโดยองค์ปาฐกและวิทยากรชั้นนำด้านการศึกษาจากหลากหลายสาขาและนานาประเทศ

“เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย” เป็นหนึ่งในซีรี่ส์งาน “เวิลด์ไดแด็ค” ที่ได้รับการยอมรับในวงการการศึกษา 
โดยจัดในหลายประเทศทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย


“เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย 2011” สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการการศึกษา
เมื่อปี พ.ศ. 2554 งาน “เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย” ได้ต้อนรับบรรดานักอุตสาหกรรมการศึกษาที่ต่างเดินทางมาสรรหาเทคโนโลยีและสื่อการเรียนการสอนยุคใหม่ ท่านสามารถชมข้อมูลงานแสดงครั้งที่ผ่านมา โดยคลิกที่นี่

เทคโนโลยีและสื่อการเรียนการสอนประเภทใดบ้างที่จัดแสดงในงาน
“เวิลด์ไดแด็ค เอเชีย”? คลิกที่นี่ เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม.




ที่มา : http://www.worlddidacasia.com/

ผู้เข้าชม : 1407